น้ำหอม ของแท้ ใช้ยังไง ที่มาของน้ำหอมเป็นยังไง ความรู้เกี่ยวกับน้ำหอม การเลือกซื้อน้ำหอม แหล่งซื้อน้ำหอม ทุกๆเรื่องของน้ำหอม คุณสามารถหาได้จากที่นี่ http://น้ำหอม-น้ำหอม.Blogspot.com

Boxing Day

by น้ำหอม | 02:58 in , |

สวัสดีครับ

วันนี้ผมมาพร้อมกับบทความเกี่ยวกับ Boxing Day วันที่น้ำหอมราคาถูกที่สุดในรอบปี

Boxing Day เป็นวันที่นักช๊อปทั้งหลาย เก็บเงิน เก็บความอยาก เก็บแรงไว้ออกศึกครั้งนี้
เพราะในช่วงเวลาของ Boxing Day นั้นคือช่วงที่ร้านขายของแบรนด์ดังๆห้างร้านต่างๆพากันลดราคาสินค้ากันแบบกระหน่ำ รวมทั้งน้ำหอมด้วย แต่ที่ http://www.parfumbeauty.com/  ลดตลอดทั้งปี

ปรกติแล้วร้านน้ำหอมทุกๆที่ทั่วโลกจะไม่มีการลดราคา แต่น้ำหอมที่ลดราคาในช่วง Boxing Day นั้นทางร้านจะลดราคาอย่างกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของปี น้ำหอมบางกลิ่นราคา 5000 ในช่วง Boxing Day อาจจะลดเหลือ 2000 บาท ซึ่งเป็นเวลาที่นักช๊อปทั่วโลกรู้ดี

เช่นร้านน้ำหอมหลายร้านที่ออสเตรเลียต่างพากันลดราคา ลดจนคุณสามารถซื้อมาแจกเพื่อนๆได้สบายๆ


ซึ่งช่วงวันเวลาของ Boxing Day นั้นจะอยู่หลังวัน Christmas บางร้านจะลดแค่ 1 วัน แต่ บางร้านอาจจะลดราคายาวถึง 7 วัน สินค้าบางอย่างอาจจะหมดภายใน 1-2 ชั่วโมงหลังจากเปิดร้าน



ต้นกำเนิดของ Boxing Day นั้นมาจากประเทศอังกฤษช่วงกลางศตวรรษที่ 19 โดยเป็นวันหยุดอีกวันหลังวัน Christmas ซึ่งถือเป็นวันที่นายจ้างแจกกล่องของขวัญ (Box) ซึ่งอาจเป็นเสื้อผ้า อาหาร หรือเงิน แก่ลูกจ้างหรือคนรับใช้ในบ้านของตนเองเพื่อแสดงถึงความขอบคุณและไมตรีจิตอันดี คล้ายคลึงกับการแจกโบนัสที่นายจ้างให้แก่ลูกจ้างในสมัยนี้

0 ความคิดเห็น:

น้ำหอม

ร้าน น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมถูก

น้ำหอมแท้